Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Chương trình thiện nguyện

01/12/2020 02:30 88 lượt xem

Chương Trình Từ Thiện Tặng Quà “cho các hộ nghèo địa bàn Tại Xã Na Khê, Huyện Yên Minh - Tỉnh Hà Giang

 

Ngày 28-11-2020 Trong những ngày đông giá rét của mảnh đất vùng biên giới của tổ quốc. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách,  Đoàn từ thiện do bà Bùi Đắc Hiệp – Chủ tịch Uỷ Ban Nhân dân xã Hồ Tùng Mậu – Huyện Ân Thi – Tỉnh Hưng Yên, làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho bà con hộ nghèo trên địa bàn xã và các em học sinh mầm non của xã Na Khê, Huyện Yên Minh, Tỉnh hà Giang.

Hai tấn gạo và 50 thùng mì tôm đã được trao cho các hộ gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn mỗi suất quà trị giá năm trăm nghìn đồng, Những món quà những nghĩa cử cao đẹp đó thực sự là nguồn động viên rất lớn về cả vật chất lẫn tinh thần đối với bà con và các em học sinh xã na khê.

Đến Dự với buổi tặng quà đồng chí Phạm Văn Sơn - UVBH huyện ủy, Bí Thư Đảng bộ xã Na Khê đánh giá cao những tình cảm tốt đẹp mà đoàn Bùi Đắc Hiệp - Chủ tịch Uỷ Ban Nhân dân xã Hồ Tùng Mậu - Huyện Ân Thi - Tỉnh Hưng Yên, các đồng chí tham gia đoàn thiện. Sau những niềm vui mà người nhận có được, những chuyến đi thiện nguyện còn mang đến cho người tham gia nhiều điều giá trị, đó không chỉ là những trải nghiệm khi đặt chân đến những vùng đất mới mà nó còn giúp chúng ta cảm nhận được chân thực nhất cuộc sống xung quanh. Để ta cảm thấy yêu đời và lạc quan hơn cũng để tâm hồn ta biết đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn. Hy vọng còn có thể đồng hành cùng anh chị em trong nhiều chuyến đi ý nghĩa như vậy nữa.


 


Tin khác