Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ NA KHÊ -YÊN MINH

Cổ đồng cho khai giảng năm học mới

14/09/2023 16:43 47 lượt xem

Để sẵn sàng cho "ngày hội đến trường", thầy và trò trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS đã diễu hành, cổ động chào mừng lễ khai giảng vào 5/9 năm học mới 2023-2024 là một sự kiện quan trọng đối với các em học sinh, đặc biệt là học sinh lớp 1. Sau một thời gian dài nghỉ hè thì lễ khai giảng năm học 2023-2024 sẽ được tổ chức tại trường với nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng năm học mới. Sau đây là tổng hợp các khẩu hiệu khai giảng năm học mới hay và ý nghĩa xin chia sẻ cùng các bạn để đón chào một năm học mới nhiều niềm vui và đạt thành tích tốt trong năm học.

 

Ngày khai giảng năm học mới đã đến rất gần rồi, ngoài việc lên kịch bản tổ chức lễ khai giảng thì các thầy cô nên chuẩn bị một số câu khẩu hiệu ngày khai giảng năm học mới để tỏ rõ quyết tâm thực hiện nhiệm vụ năm học đồng thời đẩy lùi dịch bệnh hiệu quả để thầy và trò cùng được đến trường sớm nhất.

 

 Nhiệt liệt chào mừng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường

Vì lợi ích mười năm trồng cây vì lợi ích trăm năm trồng người

Những hình ảnh đẹp trước giờ khai giảng năm học mới

 

Giáo dục miền núi còn đó hiện hữu bao khó khăn, nhọc nhằn, hàng trăm giáo viên nơi mảnh đất biên giới này trở thành người "đưa đò", "người mẹ, người cha", trở thành chỗ dựa lớn giúp con em người dân miền núi tìm được con chữ trọn vẹn, có tương lai tốt đẹp hơn. Với các em họ như người mẹ, người cha thứ 2 của cuộc đời với những gắn bó, dạy học, chăm sóc

CTV

Tin khác