Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Thực hiện nhiệm vụ tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2021

05/10/2020 00:00 121 lượt xem

Thực hiện nhiệm vụ tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2021

 Thực hiện nhiệm vụ tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2021, trong những ngày vừa qua,  xã trong đã tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự đối với các nam công dân trong độ tuổi. Các đồng chí lãnh đạo UBND xã, Ban chi huy quân sự xã đã đi kiểm tra công tác khám sơ tuyển.

Xã Na Khê: Ngày 2/10/2020, Ban Chỉ huy quân sự xã phối hợp cùng Trạm Y tế xã Na Khê đã tổ chức khám sức khoẻ sơ tuyển cho các thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ.

Xã Na Khê có 306  thanh niên trong tuổi nhập ngũ. Trong đợt khám sơ tuyển này, xã điều khám 58 thanh niên. Tại Trạm Y tế xã, các nam thanh niên được khám sức khỏe theo quy định. Để đạt kết quả khám tuyển cao nhất, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Na Khê; tuyên truyền các quy định của Luật nghĩa vụ quân sự để nhân dân hiểu, nâng cao ý thức chấp hành. Sau khám sơ tuyển, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Na Khê đã tuyển chọn được 8 thanh niên đủ điều kiện để khám tại huyện.

Công tác khám sơ tuyển sức khỏe của xã được tổ chức chặt chẽ, khách quan theo đúng quy định nhằm tuyển chọn những công dân có đủ tiêu chuẩn sức khỏe, văn hóa, đạo đức, phẩm chất chính trị để tham gia khám tuyển tại huyện trong thời gian tới.


Tin khác