Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Mùa xuân là Tết trồng cây

23/02/2021 03:01 98 lượt xem

( “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

 ( “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong nhiều năm qua Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ đã trở thành nét đẹp truyền thống tốt đẹp của dân tộc, khởi đầu cho các hành động bảo vệ rừng, trồng cây gây rừng hàng năm của các ngành,

Sáng 19-2 (tức mùng 8 tháng Giêng) Lễ phát động và ra quân trồng cây trên địa bàn xã Na khê cũng được tiến hành đồng loạt. Các đồng chí lãnh đạo xã đã tham dự và chỉ đạo lễ phát động.

Lễ phát động cũng bắt đầu cho những hoạt động, hành động thiết thực nhằm cụ thể hóa Quyết định số 13/QĐ-UBND tỉnh, ngày 07-01-2021 về việc ban hành đề án cải tạo vườn tạp, phát triền kinh tế vườn hộ để tạo sinh kế cha người dân, giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 -2015. Tổ chức phong trào “Tết trồng cây” và tăng cường công tác bảo vệ, phát triển rừng ngay từ đầu năm 2021.

Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các cấp, các ngành, địa phương và các tầng lớp Nhân dân. Đó chính là lời hiệu triệu cũng đồng thời là nhắc nhở ấm áp để mỗi người, mỗi nhà cùng nhớ ơn Bác Hồ, cùng làm những việc ý nghĩa, có ích cho quê hương, đất nước.


Tin khác